Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Ngắm siêu mẫu đồ lót bị A.Cole gạ xin ảnh nude

 
Jessyca Rayanne- chân dài chuyên chụp quảng cáo bikini tại xứ sở Sương mù, là nguyên do khiến Cole chưa thể tái hợp với Cheryl .
Trước khi tới nước Mỹ để gặp vợ cũ Cheryl, Ashley Cole đã tranh thủ "giao lưu" với Jessyca Rayanne. Nhưng sau khi đưa được cô này lên giường, có lẽ dấu ấn sâu sắc nhất mà anh để lại trong lòng người đẹp là sự nhơ nhớp và có phần bệnh hoạn.


Jessyca Rayanne ngậm ngùi cho rằng mình đã quá dại dột khi tin vào những lời đường mật của hậu vệ 31 tuổi này: "Anh ta thủ thỉ những lời nói làm trái tim tôi tan chảy nhưng cảm xúc đã qua, tôi ghê tởm anh ta".




Người bạn thân Destiny Monique của cô cũng xác nhận cùng báo chí: " Ashley Cole đã chẳng thể cưỡng lại được sự hấp dẫn từ Jessyca. Tiếc là anh ta chỉ coi bạn tôi giống như bao cô gái gọi khác".





Sau khi vui vẻ cùng người đẹp 28 tuổi, Ashley Cole ấn tượng tới mức liên tục nhắn tin yêu cầu Jessyca gửi cho mình những bức ảnh khoả thân của cô và nếu là hình ảnh khiêu khích, có liên quan tới sex thì anh sẽ càng hưng phấn.






Tuy nhiên, cũng chính vì thái độ trở trẽn này mà Jessyca quyết tâm cắt đứt quan hệ cùng gã Don Juan của giải Ngoại Hạng bởi cô thừa hiểu, đây không phải là người đàn ông mà cô có thể gắn bó.
Xét cho cùng, nhân cách và tính thủy chung của Ashley Cole ra sao thì chẳng người dân An nào là không rõ. Chẳng hiểu được vì sao Jessyca Rayanne lại có thể lên giường với Cole đơn giản như thế? Có chg, việc cô chửi bởi Cole là kẻ lg nhg, cô ghê tởm anh cũng bởi Cole không thể giúp cô trở thành một Wags đúng nghĩa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét